F Soft Rock ~ Soft Rock
Bao đựng cát vải địa kỹ thuật sử dụng như là một thay thế cho một hệ thống bảo vệ xói năm hạt cho các trang trại gió Amrumbank Tây ở Đức. Có Were hai đối số quyết định có lợi cho "Soft Rock" giải pháp: Các thùng cát yêu cầu chỉ một phần ba càng nhiều các vật liệu đá thường được sử dụng, và trong lịch trình xây dựng, cơ sở của họ là hậu cần đồng đều từ quá trình lái xe cơ sở.

Các công viên gió ngoài khơi Amrumbank Tây Nằm 35km về phía tây bắc của Helgoland và phía tây của Amrum 37km; nó kéo dài trên một diện tích 34km². Ở đây, E.ON được cài đặt tổng cộng 80 Siemens 3.6 MW gió tuabin-class. Các trang trại gió được lên kế hoạch để đánh giá-gen tổng cộng 288 Megawatt, qui là đủ cung cấp cho 300.000 hộ gia đình.

Sói bảo vệ vải địa kỹ thuật đòi hỏi hai-Thirds ít nguyên liệu hơn đá sói bảo vệ

Nền móng cho các tua bin gió được Nằm ở độ sâu -19 đến -24m LẠT (Thấp nhất thiên văn Tide / biển-map không) và được xây dựng như monopile ( "viết đơn") với đường kính tối đa 6m. Một hệ thống xói bảo vệ hai lớp được sử dụng để tối ưu hóa chiều dài của Những loại pin, và này Được Nguyên ký kết như một hệ thống de-rock với tổng độ dày 2.4m. Tuy nhiên, với độ dày chỉ 0,8 m, thay thế địa lý dệt Ít hơn đáng kể nguyên liệu tiêu thụ chúng với các chức năng cho Sami.

Cắt thử nghiệm tại Đại học Hanover

Để đánh giá hiệu ứng của vải địa kỹ thuật lau công tác bảo vệ trên các lái xe, cắt kiểm tra Were sự thực hiện trước khi các thủ tục đấu thầu tại Viện Kỹ thuật Geo-kỹ thuật của Leibniz Đại học Hanover. Việc thử nghiệm Đã được tập trung vào việc thực hiện thấp hơn cuối cùng của monopile và hành vi của các thùng chứa cát Trong lái xe. Nó đã được quan sát que la monopile bảo vệ xói thâm nhập các thuần túy dưới trọng lượng riêng của họ (không có phần cắt), và đó Họ kéo đựng cát vào đáy biển cùng với 'em. Cát vẫn còn bên trong các thùng chứa cát, kể từ vải địa kỹ thuật Không nhất thiết phải xé nó là đến dưới đáy biển và bị mắc kẹt Sau đó, trong giao diện cắt monopile / đất.

Điền các thùng chứa cát trên trang web

lợi thế bổ sung của các thùng chứa cát trở thành hiển nhiên Trong khi xây dựng. Kể từ khi các vật liệu lấp, cát, có sẵn tại địa phương, chi phí vận chuyển có thể được giảm đáng kể.

The Rocks NAUE Secutex® mềm là 1.45m x 2.38m trong kích thước và được làm từ Secutex®, một không dệt sợi xơ đặc biệt ngoại quan làm thành container sử dụng một may sợi hiệu suất cao. Bắt đầu từ tháng 10 năm 2012, NAUE sản xuất 50.000 thùng và cát Delivered luận án để Romo ở Đan Mạch. Ở đó, các nhà thầu Peter Madsen REDERI A / S (PMR) Mỗi ​​thùng chứa đầy 1,350 kg Bắc Biển cát, một mức độ đầy 80%. PMR phát triển một dòng đầy đặc biệt với công suất 500 túi mỗi ngày.

Thời sự độc lập của các bước cài đặt

Có lẽ lợi thế đáng kể nhất của các bao cát vải địa kỹ thuật est devenu rõ ràng Khi hậu cần cài đặt Were coi. Các lớp bảo vệ xói đá sẽ yêu cầu các bộ lọc để được Được đặt ngay trước thời điểm monopile Were hướng và lớp trên cùng sau đó không lâu. Các thùng cát bổ sung và lớp thứ hai Were cài đặt. Sau một cuộc điều tra thứ ba, thùng chứa cát Were Được đặt ở đâu cần thiết để đảm bảo độ che phủ hai lớp với tổng độ dày khoảng 0,8m.

Kiểm tra với máy ảnh dưới nước

Để bổ sung cho các cuộc khảo sát GPS đáy biển trong Đánh giá chất lượng công tác bảo vệ xói, tám địa điểm Were kiểm tra việc sử dụng một máy ảnh dưới nước và độ dày lớp xác minh.

Trong thời gian xây dựng nền tảng (Bắt đầu từ tháng 12 năm 2013) Nó đã được quan sát que la thâm nhập vào bảo vệ monopile xói dưới hoàn toàn là trọng lượng riêng của họ, bạn HAD Beens Được chỉ định trong cắt-ting kiểm tra.

Một cuộc kiểm tra máy ảnh bây giờ đang lên kế hoạch để chỉ ra dấu hiệu cho thấy tình trạng của các đối tác đựng cát sau khi hoạt động lái xe. Ngoài ra, cát lon Đổ container bổ sung trong vùng lân cận của pin là một cách dễ dàng có sẵn nếu cần thiết.

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét